ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

'โค้ชพัช' ชฎาบดินทร์รุจ ปรับภาพลักษณ์ ทันโลกยุคใหม่ในคลาสเดียว

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่น ออกแบบคลาสที่จะทำให้ทุกคนก้าวทันโลกยุคใหม่ไปพร้อมกับการปรับภาพลักษณ์ให้ดูดี มีเอกลักษณ์ และสะท้อนตัวตน ซึ่งในโลกยุคใหม่นี้เป็นยุคแห่งการสร้างแบรนด์ การใช้วิธีคิดแบบเดิมๆและรูปแบบเดิมๆจะไม่ได้ผลอีกต่อไป จะต้องเข้าสู่กระบวนการปรับเปลี่ยนวิธีคิดแบบใหม่ เพื่อพัฒนาศักยภาพให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยการใช้กลยุทธ์วิธีคิดแบบ Brand Personality หรือ บุคลิกภาพของแบรนด์ที่เป็นการสร้างตัวตนของคุณให้ดูเด่นชัด เมื่อคนมองจะรู้ได้เลยว่าแบรนด์นี้สื่อถึงอะไร และโดดเด่นด้านไหน 



โดยคุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ได้นำกลยุทธ์วิธีคิดแบบใหม่นี้มาบูรณาการจนเกิดเป็นหลักสูตรบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ (PERSONALITY TO SUCCESS) ของทางสถาบันพัชแพชชั่น เพื่อสร้างแบรนด์เปิดตัวตนของคุณให้ดูชัดเจน ปรับบุคลิกภาพ การสื่อสาร การแต่งกายให้ดูดีเป็นมืออาชีพ และสามารถสร้าง First Impression ให้เกิดขึ้นภายใน 30 วินาที รวมไปถึงทำธุรกิจอย่างไรให้ประสบความสำเร็จได้ใจผู้คน




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จ.สงขลาเราต้องรอด เราจะผ่านไปด้วยกัน น้ำใจนางฟ้า

คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่น และกรรมการผู้จัดการ บ.ชฎาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัดร่วมกับ พล.ต.ท สาคร ทองมุณี ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.สงขลา คุณมะลิวรรณ ธีรภาพธนารักษ์ ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาแป๊ะตี๋  คุณสุรินทร์ ตันสุริยวงศ์ และคณะ เข้าช่วยเหลือเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบ “โควิด-19” ด้วยการบริจาคข้าวหนียว ไก่ทอดส้มตำ ขนมจีน น้ำยาปลา ข้าวผัดปลากะพง ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๋ว น้ำดื่ม และหน้ากากเฟสชิว (Face shield) เป็นจำนวน 600 ชุด ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาแป๊ะตี๋ หน้าโรงแรมหรรษา เจบี ถนน จุติอนุสรณ์ ต. หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อรวมน้ำใจ ช่วยสังคม ต้านโควิด เราคนไทยไม่ทิ้งกัน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน คุณพัชกล่าวว่า “ในห้วงเวลาวิกฤตตรงนี้การที่เราทุกคนได้ร่วมมือร่วมใจเสียสละสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ แบ่งปันเพียงคนละเล็กน้อย เพื่อช่วยเหลือผุ้อื่นที่เค้าลำบากมากกว่าเรา ทุกคนบนโลกใบนี้เราคือพี่น้องไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เพียงเราช่วยกันสละกันคนละเล็กน้อย หรือถ้าไม่มีอะไรให้ มอบรอยยิ้ม คำพูด กำลังใจต่อผู้คนถือว่าคือสิ่งที่ประเสริฐสุดแล้วในยามนี้...” และต้องข

ณัชชา อพาร์ทเมนท์ & คอนโดมิเนียม

ณัชชา อพาร์ทเมนท์ & คอนโดมิเนียม บูติก โฮสเทล และคอนโดหรูใจกลางเมืองหาดใหญ่   ที่มีห้องพักขนาด กว้างขวาง  80 ยูนิต บริการห้องพักเหนือระดับ ประทับใจ ทั้งห้องพักรายวัน รายเดือน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ทีวีดาวเทียม ตู้เสื้อผ้า ตู้เย็น เตียงนอนมีระดับ พร้อมลิฟท์ขึ้น-ลง ให้คุณได้สัมผัสกับนิยามของคำว่า คุ้มค่ากว่า สะดวกสบาย อย่างแท้จริง พบกับเราได้ทุกเอเจนซี่ Agoda/Booking/Expedia/Traveloka/Hotel สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ กรรมการผู้จัดการ บ.ชฎาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่น เบอร์โทรศัพท์และไลน์สำหรับติดต่อ 075-598222 089-7333399 สถานที่ตั้งณัชชา อพาร์ทเมนท์ & คอนโดมิเนียม เลขที่ 1 ถนน ชื่นอุทิศแก้วสมิทพัฒนา ตำบล หาดใหญ่ อำเภอ หาดใหญ่ จังหวัด สงขลา  สถานที่ตั้งบน  Google Maps https://www.google.com/maps/place/6%C2%B059'36.7%22N+100%C2%B027'53.7%22E/@6.993538,100.4627336,17z/data=!3m1!4b1!4m5!3m4!1s0x0:0x0!8m2!3d6.993538!4d100.4649223  ภาพตัวอย่าง  ห้องพักณัชชา อพ

ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ของอุปโภค บริโภค ให้กับฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 สู้วิกฤตโควิด

      คุณพัช ชฎาบดินทร์รุจ ผู้อำนวยการสถาบันพัชแพชชั่น ร่วมกับคุณรุจิรา พันธุ์วิศวกาญจน์ กรรมการที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ ฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 คุณระเบียบ จิตเกื้อ นายกสมาคมผู้ค้าน้ำมัน จ.สงขลา คุณสุรินทร์ ตันสุริยวงศ์ คณะสโมสรโรตารีโคกเสม็ดชุน และคุณมินท์มันตา พีรดนย์โกเศส ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ เจลล้างมือ ถุงมือ หน้ากากเฟสชิว (Face shield) ข้าวสาร สินค้าในการอุปโภค และบริโภค ให้กับฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ถ.แหล่งพระราม ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เพื่อให้ฐานทัพเรือสงขลานำไปจัดแจกแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต่อไป      โดยมีพลเรือตรี กฤษฎา รัตนสุภา ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ให้เกียรติต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งมีกิจกรรมร้องเพลงเพื่อเป็นการต้อนรับแก่คณะผู้บริจาค นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมส่งมอบกำลังใจให้กับฐานทัพเรือสงขลาด้วยการรำมโนราห์จากทางเด็กๆที่มาร่วมกับคณะผู้บริจาค      ท่านผู้บัญชาการฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาคที่ 2 ได้กล่าวขอบคุณ และมอบบทเพลงให้เพื่อเป็นการตอบแทน รวมทั้งมอบของที่ระลึกให้กับคณะผู้บริจาคทุกคนได้รับความสุขมากันอย่า